Đơn hàng

Khi khách hàng phát sinh bất cứ nhu cầu gì, bạn hãy tạo Đơn hàng để follow. Làm như vậy giúp bạn không bị sót khách, đồng thời lưu lại được lịch sử các lần khách phát sinh nhu cầu để tiện chăm sóc về

Luồng xử lý đơn hàng thông qua các trạng thái như sau. Ở mỗi trạng thái sẽ có các tác vụ tương ứng

Ở phần tiếp theo bạn sẽ được hướng dẫn

1. Tạo mới đơn hàng: theo từng loại hình dịch vụ như Tour, khách sạn, combo, vé máy bay...

2. Xử lý đơn hàng:

  • Follow đơn hàng Đang xử lý: các tác vụ gửi email nhanh, note liên hệ, đặt lịch hẹn

  • Đơn hàng thành công: Cập nhật danh sách hành khách, thêm phiếu thu thanh toán, gửi yêu cầu đặt dịch vụ

Do đặc thù từ phía nghiệp vụ điều hành, xử lý đơn hàng sẽ khác nhau đối với sản phẩm là:

Last updated