Đơn hàng
Khi khách hàng phát sinh bất cứ nhu cầu gì, bạn hãy tạo Đơn hàng để follow. Làm như vậy giúp bạn không bị sót khách, đồng thời lưu lại được lịch sử các lần khách phát sinh nhu cầu để tiện chăm sóc về
Last updated
Khi khách hàng phát sinh bất cứ nhu cầu gì, bạn hãy tạo Đơn hàng để follow. Làm như vậy giúp bạn không bị sót khách, đồng thời lưu lại được lịch sử các lần khách phát sinh nhu cầu để tiện chăm sóc về
Last updated
Ở phần tiếp theo bạn sẽ được hướng dẫn
Follow đơn hàng Đang xử lý: các tác vụ gửi email nhanh, note liên hệ, đặt lịch hẹn
Đơn hàng thành công: Cập nhật danh sách hành khách, thêm phiếu thu thanh toán, gửi yêu cầu đặt dịch vụ
Do đặc thù từ phía nghiệp vụ điều hành, xử lý đơn hàng sẽ khác nhau đối với sản phẩm là:
: khách sạn, combo, vé...