Khách hàng
Bao gồm Khách hàng cá nhân (đặt và trực tiếp sử dụng dịch vụ); khách hàng doanh nghiệp (Tập đoàn, ngân hàng, công ty...) và Đại lý/đối tác (ví dụ các công ty du lịch khác)
Được chia làm 4 nhóm như sau:
Khách lẻ
Cộng tác viên
Khách hàng doanh nghiệp
Đại lý, đối tác
Để dễ hình dung, bạn xem bảng bên dưới để hiểu cách tổ chức và mối liên quan giữa Khách hàng/Liên hệ và Doanh nghiệp/đối tác

Trong đó được chia làm 2 danh sách như sau:
Danh sách CONTACT chính là: Người đặt dịch vụ, Cộng tác viên, Đầu mối liên hệ của Khách hang doanh nghiệp, đầu mối liên hệ của Đại lý/Đối tác
Danh sách TỔ CHỨC: là khách hàng doanh nghiệp hoặc các Đại lý, Đối tác là các công ty du lịch khác
Phân biệt Cộng tác viên và Đại lý/Đối tác
Điểm khác biệt giữa Đại lý/Đối tác (Tổ chức) và Cộng tác viên là các Đại lý/Đối tác có thể gồm nhiều đầu mối liên hệ, và có thông tin doanh nghiệp như Mã Số thuế... phục vụ cho việc xuất hoá đơn hay thống kê tổng doanh số từ 1 đại lý/đối tác để xây dựng chính sách bán hàng hiệu quả

1. Danh sách khách hàng (đầu mối liên hệ)
Danh sách này hiển thị tất cả các đầu mối liên hệ (contact) của tất cả các nhóm khách hàng gồm: khách hàng cá nhận, khách hàng doanh nghiệp và đối tác

2. Danh sách doanh nghiệp, đối tác (đại lý)

Last updated