Lead

Tạo và quản lý contact khách hàng tiềm năng

Quy trình xử lý Lead

Lead có thể được tích hợp với website, landing page để tự động đẩy lead về CRM khi khách hàng điền form liên hệ.

Danh sách lead

Từ danh sách bạn có thể xem được các thông tin như sau:

  • Khách hàng và tour, dịch vụ khách hàng quan tâm dưới dạng thông tin thô để sale liên hệ khai thác chi tiết

  • Phân loại lead là khách lẻ hay khách đoàn

  • Nguồn đem về lead

  • Trạng thái: Tạo mới (lead chưa có sale nào nhận); Đang xử lý (sale đã nhận và chưa tạo đơn); Đóng (Sale đã nhận và tạo đơn)

  • Nếu đã tạo đơn sẽ có link tới đơn hàng tương ứng

  • Người tạo lead và người nhận xử lý lead & tạo đơn hàng

Nếu nhận lead rồi bạn vẫn có thể chuyển lại cho người khác bằng cách bấm vào Tác vụ => sửa => CHọn nhân viên xử lý thay thế

Last updated