Tour sản phẩm
Đóng gói trước các sản phẩm tour để sử dụng cho khâu bán hàng (tạo đơn hàng); tạo lịch khởi hành và điều hành tour
Last updated
Đóng gói trước các sản phẩm tour để sử dụng cho khâu bán hàng (tạo đơn hàng); tạo lịch khởi hành và điều hành tour
Last updated
Trong phần mềm bạn sẽ gặp 2 thuật ngữ là "Tour sản phẩm" và "Tour khởi hành". Để dễ hiểu bạn xem ví dụ sau:
Là tour bạn đóng gói sẵn để giới thiệu cho khách hàng với các thông tin như:
Tên tour
Thời lượng: số ngày, số đêm
Điểm đến
Lịch trình
Đơn giá: giá người lớn, trẻ em...
Điều khoản, chính sách: bao gồm, không bao gồm, hoàn huỷ....
Ví dụ ta sẽ có: Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm, giá 2.500.000 đ/khách
Là khi ta có kế hoạch chạy 1 tour cụ thể vào một ngày cụ thể, thông thường rơi vào 2 trường hợp
Trường hợp 1: Khách hàng là Anh Long yêu cầu làm 1 đoàn riêng đi Hạ Long vào 30/4, ta sẽ có tour khởi hành là "Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm - Đoàn riêng Anh Long 30/4"
Trường hợp 2: Công ty lập kế hoạch chạy tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm vào 30/4 và sẽ bán lẻ (ghép/gom), ta có tour khởi hành là "Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm - ghép khách 30/4"
Từ menu bạn tạo tour sản phẩm theo hướng dẫn
Bạn điền đầy đủ thông tin được yêu cầu để tạo tour, trong đó bạn lưu ý phần cấu hình giá
Công cụ này giúp bạn tính được chính xác số chỗ trên 1 tour khởi hành, để dễ hình dung bạn xem ví dụ:
Tour Hà Nội - Đà Nẵng phương tiện ô tô: nếu Trẻ em 2-5 tuổi ngồi chung ghế bố mẹ => Số chỗ của Trẻ em (2-5) tuổi = 0 (không tính chỗ)
Tour Hà Nội - Đà Nẵng phương tiện máy bay: trẻ em 2-5 tuổi sẽ chiếm 1 chỗ trên máy bay theo quy định của hãng hàng không. Do đó bạn có thể cấu hình = 1 chỗ. Như vậy nếu bạn đã mua sẵn series 20 chỗ cho tour này thì sẽ quản lý chính xác được số vé máy bay đã bán
Sau khi lưu lại bạn tiếp tục cập nhật các thông tin chi tiết cho tour (nếu cần thiết) như sau:
Cập nhật Bao gồm & không bao gồm
Cập nhật Lịch trình
Thời gian giữ chỗ (có thể cập nhật lại khi tạo Tour khởi hành) Áp dụng cho các tour ghép lẻ, sale hoặc đại lý được giữ chỗ để chờ khách thanh toán