Xử lý đơn hàng: hotel, combo, vé...
Gồm các thao tác từ khi tạo đơn hàng đến khi chuyển sang đơn hàng Thành công

Nôi dung bao gồm:
Gửi email báo giá, giữ chỗ & thanh toán, xác nhận dịch vụ
Từ nút Gửi mail bạn bấm vào để mở rộng các lựa chọn như hình vẽ

Hệ thống sẽ tải ra mẫu email soạn sẵn với các nội dung đã nhập trong đơn hàng

Tạo note liên hệ, lịch nhắc
Mỗi lần trao đổi với khách hàng bạn có thể tạo Note liên hệ để không bị sót thông tin quan trọng.
Nếu khách hàng hẹn bạn liên hệ lại vào hôm sau,hoặc bạn tự nhắc mình liên hệ lại khách, bạn có Thêm nhắc lịch để hệ thống nhắc bạn vào ngày có lịch


Sau khi note, lịch sử note sẽ được lưu lại ở cột bên phải với nội dung và thời điểm note

Tương tự với lịch nhắc


Chuyển đơn hàng sang Thành công & thêm phiếu thu thanh toán
Khi khách chốt, bạn bấm vào "Chuyển thành công".
Sau khi đơn hàng ở trạng thái Thành công, bạn bấm vào Thanh toán để tạo thanh toán cho đơn hàng

Ở bước Thanh toán bạn có các lựa chọn sau:
Khớp phiếu thu: lấy mã phiếu thu đã tạo sẵn bởi kế toán bên danh sách (bấm vào Tại đây như hướng dẫn.
Tại sanh sách, bạn bấm vào biểu tượng để copy mã phiếu thu

Sau đó bạn paste (Ctrl+V) vào ô mã phiếu thu, hệ thống sẽ tải toàn bộ số tiền của phiếu sang ô bên cạnh. Bạn có thể sửa lại số tiền thanh toán nếu phiếu thu này thanh toán cho nhiều đơn hàng. Phần tiền còn dư bạn có thể paste vào đơn hàng sau

Sau khi lưu lại, hệ thống sẽ báo số tiền đã thanh toán và còn thiếu
Nếu nhập nhầm, bạn có thể gỡ phiếu thu ra bằng cách click vào dấu x

Thêm danh sách hành khách (khách đi cùng)
Bấm vào Cập nhật để điền thông tin hành khách đi cùng

Gửi yêu cầu đặt dịch vụ
Bước này giúp đẩy thông tin đơn hàng của bạn sang phía Điều hành để Điều hành thực hiện Đặt dịch vụ.
Sau khi đã nhập đủ thông tin cần bàn giao, bạn bấm vào Thêm phiếu và chọn loại dịch vụ cần gửi phiếu.

Điền thêm các lưu ý cho Điều hành và bấm Hoàn thành

Hệ thống báo đã gửi thành công

Last updated